Hợp kim đồng beryllium c17200

Đồng hợp kim Beryllium C17200 có thành phần Beryllium, số nguyên tử 4 với trọng lượng nguyên tử 9,012182 có màu trắng bạc, pha rắn.  Phân loại của Beryllium là kim loại kiềm thổ với điểm nóng chảy tới 1.287oC và điểm sôi là 2.569oC, hơn nữa cấu trúc tinh thể là lục giác. Do đó, Đồng hợp kim Beryllium C17200 là có cơ tính khá cao để sử dụng làm Bánh hàn lăn/ Bánh hàn Seam cho các loại Bồn, bể, các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ, độ bền cao và đẹp. 

 

Đồng hợp kim Beryllium C17200 là  một sản phẩm được kết hợp giữa 02 thành phần chính là Đồng (Cu) và Beryllium (Be) và có thêm một số thành phần kim loại phụ kèm theo. Điểm đặc biệt ở đây là thành phần Beryllium, nó làm cho cơ tính và hiệu suất sản phẩm được tạo ra khá cao, dó đó rất được các nhà sản xuất ưa chuộng trong việc chế tạo và gia công khi được kết hợp với thành phần đồng (Cu).

Hợp kim đồng Bery C17200

Hợp kim đồng Bery C17200

Để hiểu rõ hơn về Hợp kim đồng Beryllium C17200, chúng xin nói rõ hơn nữa về thành phần Beryllium để các bạn nắm rõ hơn về thành phần vật liệu cũng như giá của sản phẩm có sự chênh lệch cao so với thành phần chromium. Do Beryllium là Kim loại kiềm thổ beryllium mặc dù tia X xuyên qua beryllium như thể nó là thủy tinh, nhưng kim loại này có tính phản xạ cao đối với neutron (dẫn tới việc nó được sử dụng trong các vũ khí hạt nhân) nên nó là một kim loại hiếm.

Hợp kim đồng bery CuBe

Hợp kim đồng bery CuBe

Beryllium từng là chìa khóa trong sự phát triển của thuyết nguyên tử vì vai trò của nó trong việc khám phá ra neutron. Vào đầu thế kỉ hai mươi, do các phép đo khối lượng nguyên tử, các nhà vật lí tin rằng hạt nhân phải chứa những hạt khác nữa ngoài các proton mang điện dương. Nếu pha hợp kim vài phần trăm beryllium với đồng, nó tạo ra một kim loại không tóe lửa, có độ bền cao, lí tưởng cho các dụng cụ dùng trong các môi trường như giếng dầu hoặc nơi có các chất dễ cháy và chỉ cần một tia lửa là đủ khơi nên một thảm họa. Beryllium là một kim loại cứng, nhẹ, chống ăn mòn và nóng chảy ở một nhiệt độ rất cao. Toàn bộ những đặc điểm này khiến nó lí tưởng để được sử dụng trong phi thuyền vũ trụ và các bộ phận tên lửa. Beryllium còn được dùng làm cửa sổ của ống tia X, vì nó trong suốt đối với tia X. Vậy sản phẩm được tạo gia với 02 thành phần Đồng (Cu) và Beryllium (Be) này được gọi là Hợp kim đồng beryllium C17200 vơi mã số đặt theo tiêu chuẩn quốc tế là C17200.

Nếu các bạn cần bất kỳ sản phẩm hay muốn gia công bất kỳ chi tiết máy, bạc lót, trục máy... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KOJAKO VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 7/4A3 Linh Đông, Khu phố 7, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • Điện thoại: 0931-278-843  &  0903-054-876
  • E-mail: sales@kojako.com
  • Website: https://kojako.com/   -   https://diencuchan.com

(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng